[A117] Gợi ý 50 mẫu tranh đồng treo tường phòng khách sang trọng

[A117] Gợi ý 50 mẫu tranh đồng treo tường phòng khách sang trọng

Trống đồng - Biểu tượng văn hóa Việt

Trong đời sống văn hóa của người Việt, trống đồng không chỉ là một loại nhạc cụ mà còn gắn liền với đời sống tâm linh. Những thanh âm phát ra từ trống đồng được xem như hồn thiêng sông núi, là niềm tự hào của một dân tộc bất khuất anh hùng, là kết tinh trí tuệ, văn hóa truyền thống của người Việt tự bao đời. Tiếp nối truyền thống, ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Mặt trống đồng - Quà tặng tân gia ý nghĩa

Chọn vật phẩm này làm quà tặng tân gia cho bạn bè, người thân chắc chắn gia chủ sẽ rất yêu thích và hài lòng. Trống đồng không chỉ mang một nét đẹp tinh tế, rất sang trọng, giúp ngôi nhà nổi bật hơn, mà còn tốt về phong thủy. Quà tặng mặt trống đồng sẽ mang lại may mắn, đại cát đại lợi, thành công cho gia chủ.
Bên cạnh các sản phẩm mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường thì đồng hồ mặt trống đồng cũng là một gợi ý hay nếu như quý khách đang tìm tặng phẩm độc đáo mừng tân gia. Sử dụng hình tượng mặt trống đồng để làm mặt của đồng hồ, vừa tinh tế, ấn tượng lại càng làm nổi bật thêm cho ngôi nhà.

Tham khảo Cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy cho phòng khách[A117] Gợi ý 50 mẫu tranh đồng treo tường phòng khách sang trọng

Hướng dẫn bảo quản mặt trống đồng

Khi treo các sản phẩm trống đồng cần lựa chọn vị trí treo hợp lý, hạn chế những chỗ ẩm thấp hay gần cửa sổ để tránh nước mưa hắt vào, khiến sản sản phẩm bị xỉn màu. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, để giữ được độ bền đẹp của sản phẩm cần thường xuyên vệ sinh, lau chùi nhẹ nhàng.

Vì sao nên lựa chọn đồ đồng Zoyal

Tiên phong đi đầu, với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi cam kết:
- 100% các sản phẩm được chế tác từ đồng vàng cao cấp, nói không với hàng kém chất lượng.
- Mẫu mã, kích thước đa dạng, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.
- Bảo hành lên đến 5 năm.
- Được đổi trả nếu sản phẩm có lỗi.
[A117] Gợi ý 50 mẫu tranh đồng treo tường phòng khách sang trọng

Mua online, thanh toán tại nhà tiện lợi

Ngay khi nhận được đơn hàng,Zoyal sẽ liên hệ lại để giao hàng sớm nhất. Khách hàng sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm và thanh toán tại nhà. Đặt hàng ngay hôm nay, Zoyal tặng ngay ưu đãi miễn phí vận chuyển, đổi sản phẩm mới trong vòng 24h cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Review trung tâm học nhảy HipHop tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

[A119] Hình ảnh mẫu miếng lót giày dễ bán nhất hiện nay

[A119] Hướng dẫn mua sỉ mẫu miếng lót giày bán trên các sàn thương mại điện tử